เกี่ยวกับเรา

บริษัท หริกุล ซายเอนซ์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นจากความตั้งใจและความมุ่งมั่นของคุณสิริพงษ์ หริพจน์ทวีกุล ที่ต้องการเห็นพนักงานมีส่วนร่วม  ร่วมกันพัฒนาบริษัท และก้าวไปพร้อมๆกัน โดยพนักงานได้มีโอกาสเป็นเจ้าของบริษัทร่วมกัน จึงทำให้เกิด Company Owner ขึ้น บริษัท หริกุล ซายเอนซ์ จำกัด เป็นบริษัท ในเครือบริษัท หริกุล กรุ๊ป จำกัด และห้างหุ้นส่วนจำกัด หริกุล ที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องมือวิทยาศาสตร์ มาตั้งแต่ พศ. 2518 เป็นต้นมา ซึ่งธุรกิจเครื่องมือวิทยาศาสตร์ ประกอบไปด้วย การผลิตเครื่องมือ  การนำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือ  รวมถึงการซ่อมบำรุงรักษาเครื่องมือ และ การสอบเทียบเครื่องมือวิทยาศาสตร์ สินค้าและบริการ

และเนื่องจากเรามีห้องแลปที่มีมาตรฐานระดับสากลจึงคิดค้น และค้นคว้าเพื่อนำสมุนไพรไทยมาใส่ในผลิตภัณฑ์ ภายใต้ชื่อแบรนด์ ต้นกล้า จึงออกผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกคือ สบู่สมุนไพร เมื่อได้รับการตอบรับที่ดี เราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์รองรับความต้องการของลูกค้าเพิ่มขึ้น เช่น โลชั่นบำรุงผิว เจลอาบน้ำ แชมพู ครีมนวด น้ำมันนวดตัว ยาดม ยาหม่อง สเปร์กันยุง ลูกประคบสมุนไพร ฯลฯ เราจึงไม่หยุดพัฒนาให้ผลิตภัณฑ์เรา เพื่อผู้บริโภคจะได้รับคุณประโยชน์ที่ดีจากสมุนไพรไทยของประเทศเรา เราจึงอยากแบ่งปันให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการสร้างรายได้ให้ตัวเอง ได้ใช้สินค้าที่ดีมีคุณภาพด้วย ให้ต่อยอดการใช้สินค้าด้วยการเป็นสมาชิก ครอบครัวต้นกล้า ได้รับสิทธิประโยชน์จากการเป็นสมาชิกอย่างมากมาย ส่งต่อสิ่งดีๆให้คนใกล้ตัวแบบมีรายได้ไปด้วย 

 


  • ภาพอาคาร 694.jpg
    บริษัท หริกุล ซายเอนซ์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นจากความตั้งใจและความมุ่งมั่นของคุณสิริพงษ์ หริพจน์ทวีกุล ที่ต้องการเห็นพนักงานมีส่วนร่วมร่วมกันพัฒนาบริษัท และก้าวไปพร้อมๆกัน โดยพนักงานได้ม...

  • แผนที่ 694.jpg
    แผนที่ บริษัท หริกุล ซายเอนซ์ จำกัด
Visitors: 45,358